‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง จัดแฟชั่นโชว์เคสครั้งยิ่งใหญ่

‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง จัดแฟชั่นโชว์เคสครั้งยิ่งใหญ่

‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง จัดแฟชั่นโชว์เคสครั้งยิ่งใหญ่ นำเสนอภาพลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ ‘เซ้นซิเบิล สเวท’ (Sensible Sweat) ที่จะพาสาวๆไปค้นพบชีวิตแอคทีฟในแบบที่ใช่ตามสไตล์ของตนเอง

‘WAKINGBEE’, acclaimed activewear brand, hosts a grand fashion show case to present new brand image under the concept, ‘Sensible Sweat’ Guiding girls to discover their active life in their own style

เติมความสนุกให้กับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตัวเองมีความสุขได้ทุกวัน ไปกับเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์จากแบรนด์ ‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) ที่ล่าสุด ชลิตา หงสกุล กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยทีมผู้บริหาร และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ จัดแฟชั่นโชว์เคสนำเสนอการแสดงสุดพิเศษ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ ‘เซ้นซิเบิล สเวท’ (Sensible Sweat) ที่จะพาสาวๆไปค้นพบชีวิตแอคทีฟในแบบที่ใช่ตามสไตล์ของตนเอง พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษจาก แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ผู้บริหารแบรนด์คนใหม่ร่วมแสดงให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ที่ JustCO Co-Working Space ชั้น 24 สามย่านมิตรทาวน์ 
โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ณัฐพร โทณวณิก, กรุณา วัจนะพุกกะ, ขวัญข้าว เศวตวิมล, ณิชชา ธนาลงกรณ์, รินทร์รตา อินทามระ, พรรษมน พิริยะเมธา, ขนิษฐา ดรุณเนตร, เนตรดาว วัฒนะสิมากร, มิลิน ยุวจรัสกุล, มลลิกา เรืองกฤตยา และ ลีลา สุนทรวิเนตร์ และอีกมากมาย
รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ  มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน, แมท - ภีรนีย์ คงไทย, แพทริเซีย - ธัญชนก กู๊ด, ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์, เดียร์น่า ฟลีโป, จ๊ะ - จิตตาภา แจ่มปฐม, อาย - กมลเนตร เรืองศรี, พลอย หอวัง , มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย, แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ, แกรนด์ - กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า และอีกมากมาย

Add fun elements to your exercise routine in a way you are happy with activewear from ‘WAKINGBEE’.  Chalita Hongsakul, Managing Director with executive team, and Taew-Natapohn Temeeruks, host a fashion showcase to present a special performance to reflect new brand image in the concept of ‘Sensible Sweat’ to guide ladies to discover their active life in their own style. Besides, the show also features special highlight by Taew-Natapohn Temeeruks, new brand executive to show the fans up close on Wednesday, February 26, 2020 from 18.30 hrs. onwards at JustCO Co-Working Space, 24th Floor, Samyan Mitr Town.   
The fashion showcase is honored by numerous celebrity to attend such as, Nataporn Donavanik,Karuna Vatchanaphukka, Kwankao Svetavimala, Nicha Thanalongkorn, Rinrata Indamra, Patsamon Piriyametha, Khanidtha Daroonnate, Netdao Wattanasimakorn, Milin Yuvacharuskul, Mollika Ruangkritya, Leila Soontornvinate and more.
Including famous actresses, such as,  Mew–Nittha Jirayungyurn, Matt-Peranee Kongthai, Patricia–Tanchanok Good, Punpun–Sutatta Udomsilp, Diana Flipo, Ja-Jittapa Jampathom, Eye-Kamolned Ruengsri, Ploi Horwang, Mutmee–Pimdao Panichsamai, Wanwan-Pawarisa Penchart, Grand-Kornpassorn Duaysianklao and more.  
‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์คุณภาพสูง ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์ที่สามารถตอบโจทย์การออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบ ประกอบกับการไม่หยุดนิ่งและมุ่งพัฒนาแบรนด์ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ โดยล่าสุด ’เวคกิ้งบี’ ได้ปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เซ้นซิเบิล สเวท’ (Sensible Sweat) แอคทีฟแวร์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ให้ผู้สวมใส่สัมผัสได้ถึงพลังที่ซ่อนอยู่ของตัวเองในทุกการเคลื่อนไหว และช่วยเสริมสร้างความสมดุลให้กับการออกกำลังกายในแบบที่ใช่สำหรับตัวเองได้ทุกวัน 
ชลิตา หงสกุล กล่าวถึงการปรับโฉมใหม่ของแบรนด์ครั้งนี้ว่า “การปรับโฉมครั้งนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘พลังในแบบคุณ’ (Sensible Sweat) เพราะเราเชื่อว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน บางคนอาจต้องการออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพของตนเองให้แข็งแรง บางคนออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายจากความเครียด ในขณะที่บางคนต้องการสร้างกล้ามเนื้ออย่างจริงจัง เวคกิ้งบี (WAKINGBEE) เชื่อว่าเส้นทางสู่ชีวิตแอคทีฟเริ่มต้นมาจากข้างใน ซึ่งแต่ละคนรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ผลักดันให้เราเริ่มต้นออกกำลังกายและทำอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีความสุข มันอาจจะไม่ใช่การออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงแต่คือความพยายามในทางที่ถูกและพอดีกับตัวเอง คอนเซ็ปต์นี้จึงถูกใช้เป็นแนวคิดในการพัฒนาแอคทีฟแวร์ดีไซน์ใหม่ๆให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการออกกำลังกายของผู้หญิงแต่ละคนที่แตกต่างกัน”

‘WAKINGBEE’, high quality activewear brand, stands out with the combination of function and design that can address every need in all formats of exercising, along with its consistent brand development to stay up-to-date. Most recently, WAKINGBEE, has had major transformation under the concept of ‘Sensible Sweat’, activewear to be worn in every situation, allowing wearers to sense their hidden power in every movement, and create balance to the right daily exercise routine.   
Chalita Hongsakul, talked about this new look of the brand that, “This new brand image took place under the concept ‘Sensible Sweat’ as we believe everyone has different exercise goals. Some people exercise to take care of their health, some exercise to relieve stress, while some want to take serious action in building muscles.  WAKINGBEE believes the journey to active life start from within. Everyone knows exactly what drives them to start working out and do it consistently with happiness. It might not be hard workout but it’s the right effort we make for ourselves properly. This concept was applied to develop new designs of activewear to maximize the variety to address each woman’s need based on different exercise goal.”   
การปรับโฉมครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มดีไซน์ของชุดที่มีความหลากหลายอย่างดีไซน์เบสิกที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเท็มชิ้นอื่นได้ง่ายอีกทั้งราคายังจับต้องได้มากขึ้น รวมถึงการเพิ่มขนาดไซส์ใหญ่พิเศษ (XL) เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงได้ทุกสรีระ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังพัฒนาด้านการผลิตไปอีกขั้นด้วยผ้าเฉพาะของแบรนด์ในชื่อ ‘บีเลิฟด์’ (Beeloved) ซึ่งผสมผสานคุณสมบัติพิเศษ 4 ประการไว้ด้วยกันคือ ระบายเหงื่อ แห้งเร็ว (Quick dry), ป้องกันรังสียูวี (UV guard), ยืดหยุ่นได้สี่ทิศทาง (4 – Way stretch) และยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย (Anti-odor) โดยสปอร์ตบรารุ่น WB Bra ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ไอเท็มของแบรนด์ก็ได้ถูกผลิตด้วยผ้าบีเลิฟด์ (Beeloved) เช่นกัน ส่วนสีสันของชุดก็มีให้เลือกทั้งสีเบสิกเรียบง่ายและโทนสีใหม่ที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบมาให้โดดเด่นจากโทนสีทั่วไปของกลุ่มสินค้าประเภทแอคทีฟแวร์ อย่างเช่นสีพีช (Peach), สีแดง (Scarlet), สีน้ำทะเล (Aqua) และสีม่วง (Lilac) 
นอกจากนี้ยังมีชิ้นเด่นที่ได้รับการดีไซน์มาเพื่อรองรับการออกกำลังกายอีกมากมาย อาทิ สปอร์ตบราที่มาพร้อมเสื้อคลุม (Tank-to-Top) สามารถถอดเพื่อใส่แยกชิ้นได้ จึงมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างหลากหลาย ถัดมาที่เสื้อกล้าม (Side Wrap Cover) โดดเด่นด้วยการใช้ผ้าฉลุโปร่งทั้งตัวที่ทอพิเศษเป็นลายเฉพาะของแบรนด์ ทรงสวยด้วยดีไซน์ชายแบบเฉียงสามารถผูกได้ และกางเกงเลกกิ้ง (Symmetry Leggings) ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน ความสวมใส่สบายด้วยผ้าบีเลิฟด์ (Beeloved) และดีไซน์แพทเทิร์นแนวตาข่ายเฉียงสลับไปมารอบขา ซึ่งนอกจากจะช่วยในเรื่องของการกระชับรูปร่างแล้วยังช่วยระบายอากาศด้วย

This new brand image offers more new choices for exercise lovers, from the addition of activewear designs for more variety like basic designs to mix & match with other items easily in more affordable prices, including the addition of XL size to address all women’s shapes. Moreover, the brand has also upgraded the production to another level with the brand’s signature fabric called ‘Beeloved’ combining 4 special qualifications; Quick dry, UV guard, 4-way stretch, and Anti-odor. The brand’s signature item like WB Bra sports bra is also made with Beeloved. For the colors, the brand offers basic tones and new colors designed to stand out among the colors of activewear category in general such as, Peach, Scarlet, Aqua, and Lilac.
Besides, there are several highlight items designed to support your exercise such as sports bra that comes with  top (Tank-to-Top) that’ s removable to wear separately so you can mix & match in multiple way,  next is a Side Wrap Cover tank with highlight of using total see through lace work specially woven in the brand’s signature pattern in exquisite shape of oblique edge that can be tied, and Symmetry Leggings to address all needs in function and comfort using  Beeloved fabric and design pattern of zigzag net around the legs which helps firm up your body and ventilate.
อีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จแบรนด์เวคกิ้งบีวันนี้ นอกจากมี แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมเป็นกำลังสำคัญในการคิดและผลักดันคอนเซ็ปต์ใหม่แล้ว ทางแบรนด์ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งมีความโดดเด่นในด้านกระบวนการผลิตชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงคุณภาพสินค้าและนวัตกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากในการปรับโฉมใหม่ของแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ

Another level of success for WAKINGBEE today, apart from Taew-Nataphon Temeeruks who became significant force in driving the new concept, the brand is supported by its business partner whose leading production process highly stands out, including product quality and innovations that are crucial factors to generate new brand’s image successfully.
ร่วมสัมผัสชุดออกกำลังกายที่จะมาสร้างความสมดุลให้ชีวิตและปลุกพลังในแบบฉบับของคุณ จากแบรนด์ ‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านเวคกิ้งบี ป๊อปอัพ สโตร์ (Wakingbee Pop Up Store) ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีก 9 สาขา อาทิ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม  และร้านเวคกิ้งบี ป๊อปอัพ สโตร์ (Wakingbee Pop Up Store) ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ที่เตรียมเปิดในวันที่ 7 มีนาคม 2563 นี้ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ https://wakingbee.com/ และไลน์แอด @WAKINGBEE

Experience activewear that will create your life balance and energize in your own style from   ‘WAKINGBEE’ today at Wakingbee Pop-Up Store; G Floor, Central Ladprao, or 9 more leading department stores such as , Central Chidlom, Central Pinklao, Siam Paragon, The Emporium, and Wakingbee Pop-Up Store on 3rd Floor at Central World that will be opened on March 7, 2020, including online channels via https://wakingbee.com/ Line: @WAKINGBEE

#WakingBee #SensibleSweat #FreeflowPR #Phoenixor2020 #Phoenixor #iamdoeme2020 #iamdoeme

Gallery

ภาพบรรยากาศภายในงาน
LookBook
Reporter : Chutchin Fueangfu
Photographer : Chutchin Fueangfu
Editor : Chutchin FueangFu
Date : 26/02/2020
Tag : #WakingBee  #SensibleSweat  #FreeflowPR  #Phoenixor2020  #Phoenixor  #iamdoeme2020  #iamdoeme  
Contact Us:

For Work Appointment, Work Schedule And Advertising

  • Mr. Chutchin Fueangfu (Doeme) / Contact Number: 095-591-5265
  • Mr. Suvakarindr Singivipulya (X) Contact Number: 096-696-3644

e-mail: admin@phoenixor.in.th

Line ID: Phoenixor

2015-2020 © Phoenixor. All Rights Reserved.