วันสยาม เปิดมหาปรากฏการณ์แฟชั่นวีคระดับโลก Bangkok International Fashion Week 2019 รวมพลังดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์ฯ และแบรนด์ไทยชื่อดังประกาศศักยภาพของวงการแฟชั่นไทย ณ แกรนด์ รันเวย์ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน One Siam unveils world-class fashion sensation Bangkok International Fashion Week 2019, Thai and international designers join forces to empower Thai design at Grand Runway, Siam Paragon
กระหึ่มวงการแฟชั่นตอกย้ำศักยภาพของดีไซเนอร์ไทยซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าไม่เป็นที่สองรองใคร รวมถึงการเป็นศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลกที่ “วันสยาม” โกลบอลเดสติเนชั่นอันเกิดจากการผนึกกำลังของ สามศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน เพื่อให้สมกับการเป็นผู้นำในการส่งเสริมแฟชั่นไทย “วันสยาม” จึงจัดงานที่สุดของมหาปรากฏการณ์แฟชั่นวีคระดับโลก “Bangkok International Fashion Week 2019” (BIFW2019) เนรมิตพาร์ค พารากอน สยามพารากอน เป็นแกรนด์รันเวย์สุดอลังการเพื่อถ่ายทอดผลงานคุณภาพจากแบรนด์ดังระดับอินเตอร์ และ 14 แบรนด์ชั้นนำของไทยด้วยแฟชั่นโชว์สุดตระการตา ไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “We wear Thai Designer” ปลุกกระแสวงการแฟชั่นไทยให้คนไทยและทั่วโลกได้รับรู้ถึงศักยภาพด้านการออกแบบของดีไซเนอร์ไทย ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีสไตล์เฉพาะตัว ทั้งยังมีความประณีตบรรจงในด้านการตัดเย็บ จนเป็นที่ประจักษ์และยอมรับของวงการแฟชั่นทั่วโลก และยังเป็นการสร้างการรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้าที่ล้วนผ่านการ ครีเอตผลงานอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยมี เกตุวลี นภาศัพท์, มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารให้การต้อนรับ ท่ามกลางเหล่าแฟชั่นนิสต้า เซเลบริตี้ และคนในวงการแฟชั่นตบเท้ามาร่วมอัพเดตเทรนด์กันอย่างคับคั่ง อาทิ อินทิรา ธนวิสุทธิ์, ภัทรียา ณ นคร, บุปผา กิ่งชัชวาลย์, พีรนุช ต.สุวรรณ, กรรณิการ์ วิโรจนวัธน์, กรัชเพชร อิสสระ, ธาวิน พี เซียวตง, อัญชิสา วัชรพล, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, แพรวา จิรประวัติ ณ อยุธยา, ทริสา สิหนาทกถากุล ฯลฯ งาน Bangkok International Fashion Week 2019 ยังคงยืนหยัดความเป็นศูนย์รวมแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ นับเป็นการสร้างมหาปรากฏการณ์แห่งวงการแฟชั่นประจำปีที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างให้ความสนใจ นอกจากจะได้อัพเดตคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2019 จากแบรนด์ชั้นนำผ่านแฟชั่นโชว์สุดตระการตาที่ทุกแบรนด์ต่างพร้อมใจกันรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อสุดยอดรันเวย์แฟชั่นวีคงานนี้แล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของงานครั้งนี้ยังได้จัดพื้นที่ในส่วนของ See Now Buy Now Pop Up บริเวณ Idea Avenue 4 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ให้ผู้เข้าชมแฟชั่นโชว์และผู้สนใจทุกท่านสามารถเลือกซื้อคอลเลคชั่นล่าสุดที่นำมาจัดแสดงแฟชั่นโชว์ได้ตลอดการจัดงาน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เติบโตและขยายวงกว้างยิ่งขึ้น The highly anticipated Bangkok International Fashion Week 2019 (BIFW 2019) was staged during 28-31 March 2019 by One Siam, the global destination – an alliance of 3 world-class shopping centers Siam Paragon, Siam Center and Siam Discovery. One Siam has long been a key force driving Thai fashion industry forward. Siam Paragon Shopping Center was transformed into lavish Grand Runway, featuring 14 top-notch Thai and internationally-acclaimed labels. A campaign “We wear Thai Designer,” was also launched in paralleled to highlight Thai fashion and its unique identity, praising creativity and high quality to the eyes of the nation and the world. The BIFW2019, the country’s most prominent fashion showcase, unveiled the latest Spring/Summer 2019 collections in extravagant show settings. This year, the fashion crowd, could grab their favorite as-seen-on-the-runway pieces at the See Now Buy Now Pop up at Idea Avenue 4, G Floor, Siam Center.
วันที่สาม (30 มี.ค.) เริ่มด้วยแบรนด์ ส.ก.บ. Warship by Prapakas โดยประภากาศ อังศุสิงห์ กับ SUP-PA-RANG-K SHOW ต่อด้วยโชว์ของสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ซึ่งตอกย้ำความล้ำหน้าแห่งจินตนาการ และงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัด ที่เชื่อมโยงกับศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซปต์ “Absolute Siam” เติมเต็มกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูชีฟในแบบเฉพาะตัว ที่สยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น ผ่านแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ 3 แบรนด์อย่าง Iconic, Six P.M. และWonder Anatomie ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่กับเสื้อผ้าไลน์พิเศษ “Front Row” โดยแบรนด์ Milin March 30 started with Sor-Gor-Bor Warship by Prapakas by designer Prapakas Angsusingha presenting his SUP-PA-RANG-KAY SHOW. Then Siam Center, the ideopolis, the center of imagination and limitless creativity, connecting arts, fashion, technology and lifestyle to offer exclusively unpararelled experiences, presented Absolute Siam including three brands iCONiC, SIX P.M. and WonderAnatomie. Day 3 ended with gorgeous Front Row from Milin.
โชว์/แบรนด์ : SUP-PA-RANG-K / ส.ก.บ. Warship by Prapakas (สอ.กอ.บอ. วอร์ชิพ บาย ประภากาศ) ดีไซเนอร์ : ประภากาศ อังศุสิงห์ มีทุกอย่าง ตั้งแต่แต่สากกะเบือยันเรือรบ นิยามที่ดีไซเนอร์กล่าวถึงแบรนด์ ส.ก.บ. Warship by Prapakas โดยดึงเอาจุดเด่น และเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาจัดเป็น SUP-PA-RANG-K SHOW ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากของสะสมงานศิลปะ ตลอดจนรูปแบบของศิลปะแขนงต่างๆ รวมไปถึงลวดลายเส้นสายของผลงานดังกล่าว เลือกใช้การเล่นสีที่สนุกสนาน สอดแทรกความหลากหลายที่ไม่ซ้ำใคร นับเป็นอีกมุมหนึ่งของตัวดีไซเนอร์ที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนทั้งดูแปลกตาและไม่คุ้นชินเลย ส.ก.บ. Warship by Prapakas ตั้งใจทำคอลเลคชั่นนี้ออกมาเพื่องาน BIFW 2019 โดยเฉพาะ เสื้อผ้าทุกชิ้นที่ถูกออกแบบนับเป็นงานมาสเตอร์พีชที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น เน้นโครงสร้างเสื้อที่ค่อนข้างดูสวมใส่สบาย ไม่ซับซ้อน และ เลือกใช้วัสดุรอบตัวที่มีจุดเด่นนำมาจัดวางได้อย่างแปลกตาเลือกแมตช์ด้วยสีสันและลวดลายให้ดูสนุกสนานอาจจะดูสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่มองแต่เมื่อสวมใส่เสื้อผ้าแล้วสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งหยิบจับมามิกซ์แอนด์แมตช์จะทำให้ใส่ได้ง่ายยิ่งขึ้น Show / Brand : SUP-PA-RANG-KAY SHOW / Sor-Kor-Bor Warship by Prapakas Designer : Prapakas Angsusingha Pretty much everything is what the designer has summed up about the brand Sor. Kor. Bor. Warship by Prapakas. The brand’s character was portrayed in SUP-PA-RANG-KAY SHOW (means sloppy). The collection was inspired by collected art pieces, and various arts in terms of style, lines and form. Injection of colors and unconventional mixture were the intention to present something different and never before seen from the brand. This collection was designed especially for BIFW2019. Every piece was one-of-a-kind masterpiece. Silhouette is loose and uncomplicated. Everyday materials were utilized in an impressive way. Colors were matched with prints which resulted in eye-catching but well-balanced look, perfect for mix-and-match.
Absolute Siam (แอบโซลูท สยาม) สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ตอกย้ำความล้ำหน้าแห่งจินตนาการ และงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัด ที่เชื่อมโยงกับศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ภายใต้คอนเซปต์ “Absolute Siam” เติมเต็มกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูชีฟในแบบเฉพาะตัว ที่สยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น ผ่านแฟชั่นคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ iCONiC, SIX P.M., Wonder Anatomie โชว์/แบรนด์ : IN THE MIDDLE OF NOWHERE / iCONiC (ไอคอนนิค) ดีไซเนอร์ : สุเมธ เสียงเล็ก และ อัครวุฒิฎ์ พันธุมวานิช Ultra-Feminine นิยามสาว ๆ แห่งไอคอนนิค พามาสู่คอลเลคชั่นสปริงส์/ซัมเมอร์ 2019 “IN THE MIDDLE OF NOWHERE” จากเรื่องราวของนักบินหญิงคนแรกของโลกที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการการบินสหรัฐอเมริกา Amelia Mary Earhart ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้กับ iCONiC ไอคอนนิคได้นำไอเดีย LOST & FOUND มาเป็นคอนเซ็ปต์หลักของคอลเลคชั่น สะท้อนถึงความน่าหลงไหล ของรายละเอียดในอดีตที่ได้เลือนหายไปจากวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน เปรียบเหมือนการหายสาปสูญอย่างไร้ร่องรอยจากจอเรดาร์กับการบินรอบโลกเที่ยวสุดท้ายของ Amelia Mary Earhart เอง โดยแทรกรายละเอียดต่าง ๆ ผ่าน Must Have Items สุดเก๋ในคอลเลคชั่น ดึงความเป็นกลิ่นอายของลายพิมพ์แบบอเมริกันสไตล์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ย้อนยุคของอเมริกา จากแลนด์มาร์คสำคัญต่าง ๆ ในอเมริกาเป็นฉากหลัง หรือจะเป็นลายพิมพ์ของเล่นสังกะสีและหุ่นกระป๋อง ค.ศ. 1950 แสนน่ารัก ตลอดจนกระทั่งลวดลาย “California Oranges” ผลส้มแคลิฟอร์เนียสุดโด่งดัง อันเป็นเมืองบ้านเกิดของ Amelia Mary Earhart ก็ได้ถูกวาดขึ้นในแบบฉบับของไอคอนนิค นอกจากนี้ยังใช้วัสดุสุดพิเศษ อาทิ Reflective Tape แถบเรืองแสงที่พบเห็นได้บนรันเวย์สนามบิน ก็ถูกนำมาทวิสต์ใหม่ สร้างความแปลกตาให้กับคอลเลคชั่น ประกอบเข้ากับโครงชุดต่าง ๆ อันได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าของนักบินหญิงและชุดทำงาน ของอเมริกันเกิร์ลในยุคนั้น ที่ยังคงมีเสน่ห์ น่านำกลับมาสร้างความน่าสนใจให้กับคอลเลคชั่นในครั้งนี้อีกเช่นกัน พร้อมเติมเต็มความหวานแสนโรแมนติก ด้วยชุดลูกไม้สุดหรูหราตามแบบฉบับของไอคอนนิค ที่ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งไหน ๆ ด้วยเทคนิคการพิมพ์กลิตเตอร์ประดับการปักคริสตัลสวยงาม ส่องแสงระยิบระยับดุจดวงดาวบนธงชาติของสหรัฐอเมริกาเพื่อให้ฤดูร้อนนี้ เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษและน่าจดจำไปตราบนานเท่านาน ล่าสุด iCONiC ตอกย้ำความสามารถของดีไซเนอร์ไทยก้าวขึ้นสู่เวทีระดับสากลด้วยการนำผลงานคอลเลคชั่น “IN THE MIDDLE OF NOWHERE” ให้ร่วมแสดงแฟชั่นวีคอย่าง LAFW2019 ณ เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้ที่ผ่านมา โชว์/แบรนด์ : NO CONNECTION / SIX P.M. (ซิกซ์ พี.เอ็ม.) ดีไซเนอร์ : ชาญชัย สุวรรณฉายา เกิดจากแนวคิดของคนสมัยใหม่ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบความครีเอทีฟและมีความคิดเป็นของตัวเองด้วยดีเทล และงานตัดเย็บที่แฝงไปด้วยอัตลักษณ์ของ SIX P.M. ที่อยู่ระหว่างความสมบูรณ์แบบผสมผสานกับความผิดเพี้ยน จนเกิดเป็นคอลเลคชั่นล่าสุด “NO CONNECTION” SIX P.M. แบรนด์สตรีทแฟชั่น สัญชาติไทย สุดคูลนำเสนอคอลเลคชั่นที่เปรี้ยวติดกระแส แถมอารมณ์เสียดสีนิดๆ รับลมร้อนและกระแสของโลกที่เทคโนโลยีได้ลุกล้ำเข้ามาในชีวิตประจำวันของเรา จนแทบจะกลืนกินวิถีแบบเดิมๆ กับคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า “NO CONNECTION” แปลความหมายได้ตรงตัวเลยคือ ไร้การเชื่อมต่อ โดยดีไซน์เนอร์ได้หยิบแนวคิดและไอเดียมาจากชีวิตประจำวันที่มองไปทางไหน ก็เจอแต่คนก้มหน้าดูมือถือขนาดในออฟฟิศเดียวกัน การจะลุกไปคุยกันบางทียังเปลี่ยนเป็นพิมพ์ส่งข้อความถึงกัน สังคมได้ถูกเทคโนโลยีกลืนกินจนเกิดคำถามว่า มากเกินไปหรือไม่? เราจะเริ่มหันกลับมา DISCONNECT เพื่อที่จะ CONNECT กับคนรอบข้างได้หรือยัง กับคำโดนๆ ที่ถูกนำมาหยิบใช้ในคอลเลคชั่น เช่น “stop typing start talking” สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้ดึงสีสดๆ ต้อนรับฤดูร้อน อาทิ สีเขียวสะท้อนแสง, สีน้ำเงินสด ที่สื่อถึงความเป็นดิจิตอลได้เป็นอย่างดี มาผสมกับสีเรียบๆ ทั้งสีขาว สีเทา และสีดำ เพื่อลดทอนให้คอลเลคชั่นดูกลมกล่อมยิ่งขึ้น เทคนิคต่างๆ ที่ได้หยิบนำมาใช้เป็นการดีไซน์ทรงเสื้อใหม่ที่เปลี่ยนจากโครงเสื้อแบบเดิม ๆ ส่งผลให้เสื้อผ้าดูครีเอทีฟยิ่งขึ้น และสามารถนำมาแมตช์กับลุคสบายๆ ในชีวิตประจำวันได้ไม่น่าเบื่อ โดยเทคนิคและการนำเสนอเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นยังคงเอกลักษณ์เดิมของ SIX P.M. ที่ดูดื้อรั้นตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ที่มีความคิดเป็นของตัวเองกับแง่มุมของความผิดเพี้ยนที่แฝงอยู่ในความสมบูรณ์แบบ โชว์/แบรนด์ : Twin Wonder Anatomie / Wonder Anatomie (วันเดอร์ อนาโตมี่) ดีไซเนอร์ : เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ แบรนด์แฟชั่นไทยสุดติสท์ที่กล้าคิดต่าง อย่างWonder Anatomie พร้อมแล้วที่จะเผยโฉมคอลเลคชั่นสปริงส์/ซัมเมอร์ 2019 ครั้งแรกในเวที BIFW 2019 ณ สยามพารากอน กับคอนเซ็ปต์ “Twin Wonder Anatomie” นำเสนอวิธีการสวมใส่เสื้อผ้าในรูปแบบและมุมมองใหม่ จากแนวคิดของแฝด “TWIN” Wonder Anatomie ผลงานแนวสตรีทสุดล้ำไม่เหมือนใครแน่นอนว่าคอลเลคชั่นนี้ตอกย้ำความเท่ด้วยโทนสีสะท้อนแสงผสมกับการออกแบบผ้าลายพิมพ์ที่ออกแบบพิเศษลายเสื้อฮาวายที่มีโครงเสื้อเป็นเสื้อสองตัวติดกันเป็นแฝด สามารถใส่ได้หลายรูปแบบที่เป็นการทำซ้ำที่มากกว่าหนึ่ง เพื่อให้เกิดฟังก์ชั่นและรูปทรงพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของ Wonder Anatomie เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ เริ่มต้นจากการทำเสื้อผ้าแนวสตรีทเมื่อปี ค.ศ. 2005 ภายใต้ชื่อ WonderWonder จนในที่สุดก็ได้เดินทางไปศึกษาเรื่องของแฟชั่นโดยเฉพาะที่ Institute Francais De La Mode หรือ IFM ที่ประเทศฝรั่งเศส อีกทั้งได้ยังรับโอกาสในการฝึกงานที่ Maison Martin Margiela ซึ่งใน ค.ศ. 2009 ได้มีโอกาสกลับมาสร้างแบรนด์ของตนเองอีกครั้ง เพื่อต่อยอดแรงบันดาลใจจากการชอบพิพิธภัณฑ์อนาโตมี่ที่นั่น รวมถึงพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ จนเป็นที่มาของแบรนด์ Wonder Anatomie จนถึงทุกวันนี้ Absolute Siam Siam Center, the ideopolis, the center of imagination and limitless creativity, connecting arts, fashion, technology and lifestyle to offer exclusively unpararelled experiences, presented Absolute Siam including three brands iCONiC, SIX P.M. and WonderAnatomie Show / Brand : Middle of Nowhere / iCONiC Designers : Sumet Sianglek and Akrawut Panthumvanich Ultra-femininity best defies iCONiC’s girls. In the Middle of Nowhere, the Spring/Summer 2019 collection paid a tribute to the legendary world’s first female pilot Amelia Mary Earhart who wrote a new chapter for US aviation history. Lost & Found was the main concept which reflected the fascinating details from the past that had almost faded away, like Amelia Mary Earhart who disappeared from the radar screen in her last flight. Must-have items brought the nostalgic American-style prints from old-school posters, the country’s landmarks, cute prints of tin toys and robots from 1950. The famous California oranges was also recreated by iCONiC as California is the pilot’s hometown. Selected materials like reflective tapes, the fluorescent stripe used in the airport runway was given a new twist. The silhouette was inspired by female pilot costume and office American girls, a reminiscent of nostalgic charm. Romantic feminine touch which is the brand’s signature style was elevated by luxurious lace, glittering prints and crystal embroidery that sparkled like the stars in the US national flag. iCONiC recently presented this collection at LA Fashion Week 2019 at Los Angeles, California, U.S., taking Thai fashion to another level. Show / Brand : No Connection / SIX P.M. Designer : Chanchai Suwannachaya SIX P.M. is the absolute answer to the creative minds and those who truly know themselves. The brand’s unique details and cutting lies between perfection and distortion which brings the latest collection No Connection. This cool Thai streetwear label presented trendy and catchy looks with hint of satire. Technology has invades our daily lives so much that it almost swallows the good old days. No Connection literally talked about disconnecting. Today, we are surrounded with the society of mobile addiction, even communication in the workplace has turned from conversation to text. This raised a question of are we drowning in technology? We have to disconnect to reconnect with people around us, so related phrases like “Stop typing start talking” was then boldly used in the design. On the runway were bright summer shades like neon green and bright blue that gave a notion of anything digital, neutralized with monochromatic tones like white, black and blue. New silhouettes were introduced, ideal for everyday casual wear. The collection embraced SIX P.M.’s rebellious identity – a representative of the non-conformist new generation and demonstrates the perfect balance between perfection and distortion. Show / Brand : Twin Wonder Anatomie / Wonder Anatomie Designer : Chalermkiat Khatikasemlert The Thai artistic label presented Twin Wonder Anatomie, a fresh new way to wear from a different ‘twin’ perspective. The streetwear label injected fluorescent colors in combination with designed prints on unusual ‘twin’ pattern Hawaiian shirts. When two shirts were incorporated into one – it gave a room for more than one way to wear, plus alternative functionality and form that carried quintessentially Wonder Anatomie’s look. It all started in 2005 when Chalermkiat Khatikasemlert introduced his first clothing line WonderWonder. After that he furthered his fashion education at Institute Francais De La Mode or IFM in France and was blessed with a trainee opportunity at Maison Martin Margiela. In 2009, he returned to Thailand and created his own label Wonder Anatomie which is inspired by his passion for an anatomy museum.
โชว์/แบรนด์ : Front Row / Milin Front Row (มิลิน ฟร้อนต์ โรว์) ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ : มิลิน ยุวจรัสกุล “FRONT ROW always has its own show.” ด้วยแรงบันดาลใจจากแฟชั่นนิสต้าของ Milin ที่พร้อมใจกันแต่งตัวจัดเต็มในทุก ๆ ครั้งที่มาชมแฟชั่นโชว์และไม่เคยหยุดเรียกร้องถามหาความ “เหนือกว่า” ให้กับชุดของพวกเธอ ครั้งนี้ มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ Milin จึงสร้างไลน์เสื้อผ้าสุดพิเศษ “Front Row” สำหรับผู้หญิงที่ต้องการคำว่าที่สุดเพื่อให้เหมาะสมกับโอกาสพิเศษของพวกเธอ Milin ต้องการฉีกกฏเกณฑ์แห่งการดีไซน์ โดยดึงเอาเอกลักษณ์ที่สำคัญความเซ็กซี่แบบมินิมอลของผู้หญิงมาใช้เป็นตัวเล่นสนุกและสร้างสีสันให้กับ คอลเลคชั่นนี้เลือกใช้ผ้าตาข่าย, ผ้าลูกไม้, ผ้าประดับเลื่อม กับผ้าโปร่งบางเบาและขนเฟอร์เพื่อสร้างเท็กซ์เจอร์ และ วอลลุ่มที่สะดุดตาเมื่อยามเคลื่อนไหว โดยเลือกโทนสีอย่าง Pastel, Bold, Neon และ Metallic เพื่อให้โดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นอย่างที่หลายคนไม่เคยนึกถึงมาก่อน “Modern wear for spontaneous life” คือจำกัดความล่าสุดที่ มิลิน ยุวจรัสกุล นำมาใช้อธิบาย เอกลักษณ์และตัวตนของสาว Milin แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่เธอและทีมดีไซน์ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปีค.ศ. 2009 ควบคู่ไปกับปรัชญาของแบรนด์ "Elegant, Sensual but Rebellious" ซึ่งเปรียบเสมือนแบรนด์ DNA ที่ได้ถูกบรรจงสร้างสรรค์นำมาใส่เอาไว้ในการดีไซน์ทุกชุดของมิลินได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความตั้งใจอยากจะทำเสื้อผ้าให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องการเสื้อผ้าที่สามารถตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ ที่แปรเปลี่ยนไปตามอารมณ์และความต้องการในแต่ละวันและ ไม่ยึดติดกับรูปแบบเสื้อผ้าตายตัว ใช้ชีวิตตามความสนใจที่ปรับเปลี่ยนและก้าวไปข้างหน้าในรูปแบบของ Thinking Forward คือคิดไป ข้างหน้าก่อนใคร Show / Brand : Front Row / Milin Front Row Founder and Creative Director : Milin Yuvacharukskul The FRONT ROW crowd is a show of its own– Milin’s fans themselves were the muse for this collection. Milin’s show goers have always fully dressed up and have never stop craving for ‘something more.’ This time the brand’s Founder and Creative Director Milin Yuvacharukskul created a special line Front Row for all those ladies who always go for the best for their special occasions. For the Spring/Summer 2019 collection, Milin redefined the design rules by asserting femininity and sexiness in a minimal approach. Sophisticated mesh, delicate lace, embellished sequined fabric, tulle and luxurious fur created alluring texture and volume that complimented each body movement. A dash of pastel, bold, neon and metallic palette added exuberant and astonishing effects. ‘Modern wear for spontaneous life,’ is Milin’s definition for her work. The womenswear label was founded in 2009 by Milin Yuvacharukskul and her design team. The brand’s philosophy ‘Elegant, Sensual but Rebellious’ is undoubtedly depicted in every piece. Tailored for modern women with different lifestyles, Milin girls’ wardrobes are adaptable according to their moods and their needs without falling into any particular style. Milin girls are always a forward thinker, cater different and changing interests. #BIFW2019 #SorKorBorWarshipByPrapakas #Prapakas #สับปะรังเคshow #subparangkshow #สกบwarship #sorgorborwarship #AbsoluteSiam #iCONiC #SIXPM #WonderAnatomie #Milin #MilinFrontRow #Phoenixor #iamdoeme #WeWearThaiDesigner #OneSiam #SiamParagon #SiamCenter #SiamDiscovery #BangkokInternationalFashionWeek2019
For Work Appointment, Work Schedule And Advertising
e-mail: admin@phoenixor.in.th
Line ID: Phoenixor